รายได้ที่ได้รับมาแล้ว

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีหาเงินจาก Gomez Peer (เปิดคอมทิ้งไว้ก็ได้เงิน)



วิธีการสมัคร gomez peer (ฟรี)

กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก gomez peer
https://www.gomezpeerzone.com/Apply.aspx?Referrer=boovespa

แล้ว ก็กรอกรายละเอียดการสมัคร gomez peer ให้ครบ (STEP 1: COMPLETE APPLICATION FORM)

ให้กรอกข้อมูลของเราตาม ปกติตามตัวอย่างด้านล่างครับ
Username : ใส่ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบครับ
Password : .ใส่ พาสเวริ์ด ของเรา
Confirm Password : ใส่ พาสเวริ์ด ของเรา อีกครั้งครับ
Permanent E-mail Address : ใส่อีเมลล์ที่เราใช้สมัครเพพาล์ครับ
Referred By:(Enter Username) : ใส่ชื่อ boovespa อาจมีอยู่แล้วก็ไม่ต้องไปใส่อะไร ถ้าไม่มีให้ใส่คำว่า boovespa ด้วยครับ (ชื่อคนแนะนำครับ ถ้าคุณไปทำต่อก็เปลี่ยนชื่อตรงช่องนี้เป็น ID คุณเอง)
กรอกครบแล้วก็กดที่ปุ่มสี เขียวด้านล่างได้เลย

หลักจากที่เรากดสมัครเรียบร้อยแล้วจะเข้ามาสู่หน้า บัญชีของเราครับให้เราคลิกดาวโหลดโปรแกรมของ gomez peer โดยคลิกที่ downloading ตามรูปด้านล่าง
gomez peer download  program

gomez peer  download

(STEP 2: DOWNLOAD THE PEER) ให้คลิกดาวโหลดโปรแกรมตรงหัวข้อ Gomez PEER Download (for Windows only) จะมีให้เลือก 2 อย่าง ให้เลือกบรรทัดที่ 2 นะครับคืออันนี้ คือ Download International PEERInstall.exe (41 MB) ตรงนี้ตัวเลขอาจจะไม่ตรงกันเสมอไป
หลังจากคลิกแล้วจะได้ดังรูปด้านล่าง ครับ
gomez peer program
พอมีหน้าต่างดาวโหลดเด้งขึ้นมาแล้วให้เราคลิกที่ RUN นะครับในระหว่างนั้นระบบจะทำการติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่องของเราตรงนี้อาจ ต้องใช้เวลาสักครู่ครับ ในระหว่างที่เรารอให้เราทำขั้นตอนต่อไปได้เลยครับ

ตั้งค่าการจ่าย และ Your mailing information ของเรา
ในระหว่างที่เรารอโปรแกรมเด้งขึ้นมานะ ครับให้เราให้เรากลับไปที่หน้าหลักของบัญชีเราครับโดยคลิกที่ Account Home ที่แถบเมนูด้านบนเมื่อกลับมาที่หน้าหลักของบัญชีเราแล้วให้ดูที่เมนูซ้ายมือ คลิกเข้าไปที่ Set up a Payment Account เพื่อตั้งค่า Your mailing information ของเราครับ
gomez peer information
พอกรอกแล้วระเอียดครบแล้วให้คลิกที่ปุ่ม สีเขียวๆด้านล่างได้เลยครับ ถ้ามีคำว่า Updated Successfully! ขึ้นตรงด้านล่างปุ่มสีเขียวๆก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ

เมื่อ ติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ก็จะปรากฏโปรแกรม PEER ขึ้นมา โดยจะขึ้นหน้าที่เราจะต้องตั้งค่าก่อน (ขอบอกตรงนี้ก่อนนะว่ากว่าจะถึงขั้นตอนตรงนี้ต้องรอนิดหนึ่งให้โปรแกรมรันทำ งาน เดี๋ยวโปรแกรมมันจะเด้งขึ้นมาอัตโนมัติเอง ให้รอแป็บนะครับในระหว่างรอเราไม่ต้องไปคลิกที่ตัวโปรแกรมนะครับถ้าคลิกมัน จะขึ้นว่า เออเร่อ หรือประมาณว่ามันกำลังรันอยู่ครับ) ถ้าโปรแกรมไม่รันขึ้นมาให้คุณเข้าไปไดร์ที่คุณติดตั้งโปรแกรมไว้แล้วคลิกที่ โปรแกรมเลยนะครับระยะเวลาการรันโปรแกรม บางคนอาจใช้เวลา 2-10 นาทีครับ บางคนอาจใช้เวลา 1-4 สับดาห์เลยครับตรงนี้ให้เรารอไปเรื่อยๆนะครับจนกว่ามันจะเด้งขึ้นมาเองครับ ถ้าเด้งมาแล้วเราจะได้ตามรูปด้านล่างครับ ให้เรากรอกข้อมูลของเราตอนที่เราสมัครได้เลยครับ
gomez peer  setup
- ช่อง User Name ใส่ username ที่ใช้ตอนสมัคร
- ช่อง Machine Name อาจมีอยู่แล้ว ถ้ามีไม่ให้ใส่คำว่า com ก็ได้
- ช่อง Country เลือก Thailand
- Network Connection ติ๊กเลือกประเภทการเชื่อมต่อ (ที่เราเลือกในข้อ 1 ส่วนที่ 2 หัวข้อ Primary Computer type)
- ติ๊กเครื่องหมายในช่อง Auto-launch Window (อาจมีเครื่องหมายอยู่แล้วถ้าไม่มีให้ ติ๊กช่องนี้ด้วย) แล้วกดปุ่ม Save ได้เลย จากนั้นก็จะเข้าหน้าโปรแกรม PEER ครับ ปล่อยให้โปรแกรมทำงาน ของมันเองจะได้หน้าต่างโปรแกรมแบบรูปด้านล่างครับ
gomez peer  account

ถ้าได้หน้าต่างโปรแกรมแบบ ด้านบนแล้วให้เราคลิกที่ปุ่มปิดหน้าต่างโปรแกรมไปได้เลยครับโปรแกรมจะไปซ่อน อยู่ที่มุมขวามือล่างที่ทาสบาร์ตามรูปด้านล่างครับ
gomez peer  working

วิธีการทำงานของ gomez peer

หลังจากสมัครและติดตั้งเสร็จสิ้นหมดแล้ว วิธีการทำงานของ gomez peer ก็แค่เปิดคอมออนไลท์ทิ้งไว้เฉยๆ
โดยทาง gomez peer จะ
ำการคิดเงินให้เราตามจำนวนเวลาที่เรา เปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้
โดย gomez peer จะคิดเงินให้เราในทุกๆสิ้นเดือน ถ้าทำถึงขั้นต่ำของเว็บแล้วก็จะได้รับเงินภายในวันที่ 20-30 ของเดือนถัดไป

ดูรายละเอียด account gomez peer ของเราได้โดยไปที่เว็บ https://www.gomezpeerzone.com/login.aspx
แล้ว Log in เข้าไปเช็คได้ที่หน้า Account Home ของเราครับ

แต่ระยะแรกนี้ gomez peer ของเราจะมีสถานะเป็น PENDING ก็คือระบบกำลังประมวลผลคอมเราอยู่ ซึ่งจะทำให้ยอดเงินขึ้นช้า
แต่เมื่อใด คอมของเราได้รับการประมวลผล ถูกต้อง ตามขั้นตอนแล้ว สถานะ gomez peer ของเราจะเปลี่ยนเป็น ACTIVE ทีนี้ยอดเงินของเราจะขึ้นเร็วขึ้น
(gomez peer จะ ใช้เวลาในการ Active ประมาณ 2 สัปดาห์ถึง 4 เดือน ถ้าท่านใดสมัครแล้วแต่ไม่ยอม ACTIVE สักทีอย่างไงก็อดใจรอก่อนนะครับเพราะอย่างไงมันก็ต้อง ACTIVE แน่นอน แต่จะ ACTIVE เร็วหรือช้าแค่นี้เองครับ)

วิธีทำให้ gomez peer ของ เรา ACTIVE เร็วขึ้น

1. ออนไลน์มากกว่า 1 เครื่อง ทำได้โดยการเอาโปรแกรม PEERInstall.exe ที่เรา download มา ไปลงที่เครื่องอื่น
โดยตอนที่ให้ใส่ค่าต่างๆ ให้เรากรอก username เหมือนเครื่องแรกที่เรากรอกไว้ แต่ให้เปลี่ยนชื่อตรง machine name
โดยห้ามไม่ให้ชื่อ machine name เหมือนเครื่องแรก แล้วก็เปิดทำงานได้ปกติ จะเปิดทิ้งไว้พร้อมกันทั้งสองเครื่องเลยยิ่งดี

2. เปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้ติดต่อกันให้นานที่สุด ติดต่อกันเป็นวันเลยยิ่งดี

วิธีการจ่ายเงินของ Gomez Peer

Gomez Peer จะจ่ายให้อัตโนมัติเมื่อคุณมียอดถึง 5$ ทุกสิ้นเดือนคุณสามารถตรวจสอบได้ว่าทางเวปจ่ายหรือยังในหัวข้อ Payment History และรอประมาณเดือนหนึ่งไปเช็คยอดเงินในบัญชีที่ตั้งไว้กันได้เลย

หลักฐานการจ่ายเงิน ของ gomez peer
gomez peer payment of proof

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น