รายได้ที่ได้รับมาแล้ว

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีหาเงินจากเวป 20dollars2surf (เปิดคอมทิ้งไว้ได้เงิน+มีเกมส์ให้เล่นทุกวัน)

make cash

วิธีการสมัคร 20dollars2surf (ฟรี)

กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก 20dollars2surf
http://en.20dollars2surf.com/?ref=75502

คลิกลิ้งด้านบนแล้วก็จะเข้าสู่ เว็บไซต์ 20dollars2surf ก็จะพบกับช่องให้กรอกอีเมลดังรูปข้างล่าง

20dollars2surf register

ให้กรอกอีเมลของเราและ คลิกที่ Join us

หลังจากนั้นก็ให้โหลดโปรแกรมของ 20dollars2surf มาลงที่เครื่องโดยคลิกที่ Install 20Dollars2Surf ดังรูปข้างล่าง


20dollars2surf download program


หลัง จากลงโปรแกรมที่เครื่องเราเสร็จแล้วก็ให้ เปิดโปรแกรมขึ้นมา จะเห็นมีตัวโปรแกรมเล็กๆเปิดขึ้นมาให้เราคลิกที่ $ ตามรูปด้านล่าง


20dollars2surf surf

หลัง จากคลิกแล้วก็จะขึ้นหน้ากรอกข้อมูลตามรูป ด้านล่าง


ให้กรอกข้อมูลของเราตามจริง
Niclname : ใส่ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบครับ
You are: เลือกเพศ
Year of Birth: เลือกปีเกิด
Your language: เลือกภาษา
Your country: เลือกประเทศ
Your website: ไม่ต้องกรอก
แล้วก็คลิกที่ Next จะเป็นการเสร็จสิ้นการสมัคร
โดยทาง 20dollars2surf จะส่งเมลมาแจ้ง password ให้เราทางอีเมล (ถ้าไม่ได้รับเมลให้ดูที่ junkmail หรือ spam mail)

วิธี การทำงานของ 20dollars2surf

หลังจากสมัครและติดตั้งเสร็จ สิ้นหมดแล้ว วิธีการทำงานของ 20dollars2surf ก็แค่เปิดโปรแกรมทิ้งไว้เฉยๆ
โดยทาง 20dollars2surf
จะำการคิดเงินให้เราตาม จำนวน Points ที่เราเปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้
โดยเว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็นจำนวนเงินให้ในทุกๆวันแรกของเดือน ถ้าเราทำถึงขั้นต่ำ 20$ แล้วเบิกก็จะได้รับเงินภายในวันสุดท้ายของเดือนที่เราเบิก

การทำ Points จากเว็บ 20dollars2surf
Points นั้นตามที่จะคิดอยู่ที่ประมาณ 180 Points ต่อ 1 ชั่วโมง (สังเกตุจากการออนของตัวเองนะครับ) ในหนึ่งเดือนทางเว็บ
จำกัด Points ของเราในการออน ไว้ที่ 10,000 Points ต่อเดือน แต่ไม่ต้องห่วงครับ เว็บให้เรามีเพิ่มได้จากไลน์ที่ไม่จำกัดครับ
เราจะได้มากกว่าหมื่นแน่ถ้า เรามีไลน์ ผมจะแยกการได้ Points ให้ดูนะครับ

ออนไลน์เองได้สูงสุด 10,000 Points ต่อเดือน
จากการโชว์แบนเนอร์ฆรือป้ายโฆษณาของเราแบ่งได้ 2 แบบ
โชว์ป้าย ครังละ 1 Points ต่อ 1 IP ต่อวัน
มีคนคลิกที่ลิ้งหรือ ป้ายโฆษณาเรา(จะสมัครต่อหรือไม่ก็ได้ขอแค่คลิก) ครั้งละ 10 Points
ทั้ง สองอย่างนี้จะได้ไม่เกิน 1,000 Points (ครั้งแรกที่เราสมัครเราก็จะได้ในส่วนนี้ด้วย)
แต่ถามว่าทำอย่างไรถ้าเรา ต้องการให้ได้มากกว่า 1,000 Points
ก็ต้องบอกว่า ถ้ามีคนมาสมัครต่อท่านครับ ท่านก็จะได้ในส่วนนี้เพิ่ม 1 คน ต่อการเพิ่ม 1000 Points
(โดยการคิด Points อย่างเดียวกันครับ) ถ้ามีคนสมัครต่อท่านสัก 5 - 10 คน ท่านก็จะสามมารถได้แต้มเพิ่ม
จากการ แค่โชว์ป้าย มีคนคลิกลิ้งของท่านไปเรื่อย ๆ ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ
เราก็ จะได้จากการออนไลน์ของคนที่มาต่อเราอีก 10% ของแต้มเขาทั้งหมด
และเรา สามารถมีไลน์ได้ 10 ขั้น ทุกขั้น 10% สามารถคำณวนได้จากหน้าลิ้งนี้ครับ
หน้า คำณวน Points ที่จะได้จากไลน์ >> http://en.20dollars2surf.com/webmaster.php

ปัจจุบัน มีวิธีเพิ่ม Points โดยการคลิกที่เว็บได้ทุกวันจะมี Points ให้คลิก
และ ก็อีกตัวก็คือ Cashbar Contest ตอนที่เราออนถ้าเราเจอรูปนี้ขึ้นมาที่บรา
ที่ เราเปิดออนไว้ ก็กดไปได้เลยครับ เราก็อาจจะได้แต้มฟรี ๆ 1-1,000 Points
20dollars2surf contest

อีกวิธีของการเพิ่ม Points ก็คือการคลิกแบนเนอร์ซึ่งเหมือนกับการทำเว็บคลิกโฆษณา ทำได้โดย

1. login เข้าสู่เว็บ 20dollars2surf โดยไปที่ http://member.20dollars2surf.com/login.php โดยกรอกอี เมลกับ password ที่ได้มาในเมล
หรือคลิกที่ตัว $ ที่โปรแกรม 20dollars2surf ตามรูปด้านล่าง
20dollars2surf surf

2. ไปที่เมนู clicks แล้วก็คลิกโฆษณาที่เห็นได้เลย จะมีเวลานับถอยหลังและก็จะได้ Points ตามที่ทางเว็บแจ้งไว้

แต่ ทางเว็บยังไม่ได้บอกแน่นอนว่ากี่ Points แลกได้กี่ $ เพราะทางเว็บแจ้งว่า
ทุกวันแรกของเดือนจะแปลง Points เป็นเงินให้อัตโนมัติ โดยแต่ละเดือนก็มีเรตไม่เท่ากันครับ
(10,000 Points จะได้โดยประมาณ $1 เพราะเรตแต่ละเดือนเว็บจะคิดให้ 0.10-0.12 ต่อ 1,000 Points)
ดูจากรูปที่เว็บคิดมาเป็นตัวอย่างครับ
20dollars2surf stats

วิธีกดเบิกเงิน 20dollars2surf
อันนี้นะครับเมื่อยอดเราครบ 20$ แล้วก็ให้เราก็เข้าไปที่หน้า Payment
แล้วเราก็กด request ก็จะมีช่องมาให้ใส่บัญชี ตามรูปนะครับ
20dollars2surf cashout

*Tip*

ตรงแถบซ้าย หัวข้อ Click Bonus คือเอาไว้คลิ๊กโฆษณาครับ จะมีวันล่ะประมาณ 2-6 คลิ๊กครับ

โดยการคลิ๊กแล้วรอจน เวลาหมดแล้วค่อยปิดจะได้เวปล่ะ 5-10 Point ครับ

*Games*

จะ มีให้เล่น 2 เกมส์ครับ
1.เกมส์ Bingo
คลิ๊กตรงหัวข้อ BingoSurf คลิ๊ก Play จะเล่นได้แค่วันล่ะ 1 Credit นะครับ
ถูกได้เฉพาะแนวตั้งนะครับ แถว B แถว I แถว N แถว G แถว O ทั้งหมด 5 แถว
ถ้าถูก 1 แถว ได้ 1 Credit
ถ้าถูก 2 แถว ได้ 10 cents
ถ้าถูก 3 แถว ได้ 1$
ถ้าถูก 4 แถวได้ 1 SurfPass (เอาไว้แลกกิจกรรมในเวป เช่น แลก Credit ไว้เล่นเกมส์)
ถ้าถูก 5 แถว Jacpot แตก (ยอดเงินที่ตัวแดงๆในกรอบเหลืองอ่ะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น